Đây cả mùa xuân đã đến rồi
Từng nhà mở cửa đón vui tươi
Từng cô em bé so màu áo
Đôi má hồng lên nhí nhảnh cười…

Xuân đến là lúc để chúng ta nói lời chia tay những phiền muộn của năm cũ và mở rộng cửa đón niềm vui, may mắn sắp đến.

Như hoạt động thường niên, tối  ngày 26/ 01/ 2014, Công ty Hóa Keo Bình Thạnh đã tổ chức buổi tiệc họp mặt tất niên thân mật. Đây là dịp để mọi người cùng nhìn lại những khó khăn, thách thức và các thành tích đáng khích lệ mà tất cả CBCNV Hóa Keo Bình Thạnh đã cùng đoàn kết, cố gắng để cùng nhau vượt qua  trong năm cũ đồng thời định hướng kế hoạch phát triển Công ty trong năm mới.

Buổi lễ có sự tham gia của BGĐ, đại diện Công Ty Khách mời gồm Khách hàng, nhà cung cấp và hơn 300 nhân viên Hóa Keo Bình Thạnh.

Nhân dịp này, BGĐ đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể quan khách và nhân viên Công ty có mặt, không khí buổi tiệc diễn ra ấm cúng dưới khí trời se lạnh của mùa Xuân về.

Từng tiết mục văn nghệ ngân lên khiến buổi tiệc thêm phần hứng khởi. Ấn tượng hơn hẳn là tiết mục xiếc của ảo thuật gia Hoàng Lang khiến cho mọi người đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Những chú chim bồ câu được biến hóa thoắt ẩn thoắt hiện mà người xem dù chăm chú đến từng chi tiết cũng không thể nào phát hiện được và chỉ biết tán thưởng bằng tràng pháo tay trầm trồ thán phục  tuyệt kỹ này.

Không khí lên đến cao trào khi chương trình bốc thăm được bắt đầu. Các phần quà bao gồm 2 ipad, 3 LCD 32”, điện thoại Nokia 510, 5 máy ảnh Canon cùng 1 máy giặt Sanyo và hơn 50 phần quà khác là bộ chén cao cấp Minh Long. Lần lượt những chiếc thăm trúng giải từ thấp đến cao được nêu lên. Đến những lá thăm cuối cùng, sau lời tuyên bố số thăm đạt giải của MC là tiếng reo hò của cả bộ phận nhằm chúc mừng khi nhân viên phòng ban mình trúng giải làm cho tiết mục càng thêm náo nức.

Buổi tiệc kết thúc vào lúc hơn 20 giờ. Mọi người ra về với tâm trạng chào đón năm mới sắp đến.

 

Khung cảnh buổi lễ

Tiết mục văn nghệ mở đầu

Năm cũ qua đi với nhiều khó khăn, thử thách.

Lời chúc mừng của BGĐ được gửi đến toàn thế quan khách và nhân viên có mặt tại buổi lễ

Tiết mục văn nghệ xen kẽ chương trình

Màn biễu diễn thú vị của ảo thuật gia Hoàng Lang

BGĐ cùng nâng ly chúc sức khỏe Khách mời…

…khích lệ nhân viên Công ty

Cùng nhau chia sẽ niềm vui

Hân hoan khi đoạt giải

Lưu giữ khoảnh khắc may mắn

Hóa keo Bình Thạnh

Tin mới nhất